image banner



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2023

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Khẳng định doanh nghiệp Việt Nam có những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất phục vụ cho chính người tiêu dùng Việt Nam và xuất khẩu ra thế giới.

Năm 2023, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia sẽ được triển khai trên cả nước từ ngày 17 đến ngày 23 tháng 04 năm 2023 với chủ đề "Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh"

Nhằm chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2023 trên địa bàn tỉnh Nam Định. Sở Công Thương đã phối hợp với các đơn vị tổ chức tuyên truyền, quảng bá thông tin về chương trình đến với mọi tầng lớp nhân dân nhằm nâng cao trách nhiệm, tăng cường phối hợp giữa các cơ quan Nhà nước với doanh nghiệp, đồng thời tăng cường tuyên truyền cho công tác xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia trong cộng đồng doanh nghiệp và xã hội.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Sở Công Thương tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 31- đường Vị Xuyên – TP Nam Định
Số điện thoại đường dây nóng: 02283.640.478; Email: socongthuong@namdinh.chinhphu.vn 
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Đặng Ngọc Rung - Phó Giám đốc.
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 03/GP-TTĐT-STTTT ngày 26/10/2023.

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang