image banner



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Mời Doanh nghiệp Việt Nam gửi catalogue và hàng mẫu để trưng bày, quảng bá tại Hội chợ, triển lãm Food Style Kansai 2021

Hội chợ, triển lãm Food Style Kansai là một trong những Hội chợ quốc tế chuyên ngành về thực phẩm, đồ uống được mong chờ nhất hàng năm tại khu vực Kansai, Nhật Bản. Năm nay Hội chợ được tổ chức từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 6 năm 2021, tại Trung tâm Hội nghị, triển lãm quốc tế INTEX Osaka, Nhật Bản.

Các đơn vị tham gia trưng bày, giới thiệu tại chương trình đều là các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu và phân phối thực phẩm chế biến và đồ uống phục vụ cho các cửa hàng ăn uống, nhà hàng, khách sạn và các siêu thị bán lẻ trên toàn Nhật Bản. Hàng năm Hội chợ, triển lãm này thu hút khoảng 50.000 lượt người đến tham dự, bao gồm các công ty kinh doanh bán buôn, bán lẻ, siêu thị và người tiêu dùng. Do đó, đây là cơ hội rất tốt để các doanh nghiệp có thể giới thiệu, quảng bá sản phẩm hàng hóa của mình nhằm thúc đẩy xuất khẩu và mở rộng mạng lưới phân phối, tiêu thụ đối với mặt hàng nông sản và thực phẩm chế biến tại thị trường Nhật Bản.

Do tác động của dịch Covid -19 nên việc từ Việt Nam sang tham gia hội chợ, triển lãm ở nước ngoài của các công ty trong nước bị hạn chế, việc gặp gỡ trao đổi trực tiếp tại địa bàn giữa doanh nghiệp sản xuất và doanh nghiệp có nhu cầu mua hàng gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, để nhằm góp phần hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp Việt Nam trong việc tăng cường giới thiệu và quảng bá trực tiếp sản phẩm, hàng mẫu và các thông tin liên quan đến các đối tác Nhật Bản tại khu vực Kansai (đặc biệt là ngành hàng nông sản, thực phẩm chế biến và đồ uống, ...) từ đó tạo tiền đề cho việc tìm hiểu, trao đổi và giao dịch thương mại trong thời gian tới, Chi nhánh thương vụ tại Osaka- Nhật Bản đã làm việc cùng Ban tổ chức và phối hợp với một số đối tác Nhật Bản nhập khẩu, phân phối hàng Việt Nam để tổ chức gian hàng Việt Nam tham gia Hội chợ này.

Nhằm nâng cao hiệu quả trong việc giới thiệu, quảng bá hàng Việt Nam, đồng thời thúc đẩy, xúc tiến việc kết nối thương mại với các đối tác Nhật Bản, Chi nhánh Thương vụ Osaka đã lên kế hoạch tổ chức gian hàng Việt Nam trong đó vừa trưng bày các sản phẩm Việt Nam đã xuất khẩu, kinh doanh tại Nhật Bản cũng như các sản phẩm Việt Nam có mong muốn thâm nhập thị trường Nhật Bản trong thời gian tới. Vì vậy, Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Osaka xin thông tin và kính mời các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm có thể đăng ký thông tin (theo đường link bên dưới) và thu xếp gửi sản phẩm mẫu, tài liệu để trưng bày, quảng bá, giới thiệu tại gian hàng.

Mọi thông tin xin liên hệ đầu mối Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Osaka trước ngày 10/6/2021:

- Trưởng CN TV: Quyền Thị Thúy Hà

- Địa chỉ VP Thương vụ: Room 401, Sakaiekimae Bldg, Kumanochonishi 3-2-13, Sakai-ku, Sakai-shi, Osaka-fu, Japan, 590-0947

- Điện thoại: +81-72-276-4166; Fax: +81-72-276-4169

- Email: osaka@moit.gov.vn; quyenhabct@gmail.com;

- Link đăng ký thông tin:

https://docs.google.com/forms/d/1pspfOYJSQwAY6HB6C4bm46Pg3rt1UOHG4SFgLPdClMQ/edit

Công văn mời tham dự

Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản

Cơ quan chủ quản: Sở Công Thương tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 31- đường Vị Xuyên – TP Nam Định
Số điện thoại đường dây nóng: 02283.640.478; Email: socongthuong@namdinh.chinhphu.vn 
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Đặng Ngọc Rung - Phó Giám đốc.
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 03/GP-TTĐT-STTTT ngày 26/10/2023.

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang