image banner



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tăng cường xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp tỉnh Nam Định và tỉnh Nghệ An

Ngày 30/9/2020, đoàn công tác của tỉnh Nghệ An do lãnh đạo Trung tâm Khuyến công & Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh Nghệ An làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Trung tâm Khuyến công  & Xúc tiến thương mại tỉnh Nam Định về việc tổ chức triển khai các hoạt động nhằm quảng bá, đẩy mạnh tiêu thụ, thúc đẩy sản xuất phát triển làng nghề, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng lợi thế của tỉnh Nghệ An và các tỉnh trong khu vực. Với nội dung trọng tâm là học tập kinh nghiệm sản xuất, xúc tiến thương mại của các đơn vị, doanh nghiệp tỉnh Nam Định;  Tìm hiểu cách thức tổ chức, hoạt động của các Khu trưng bày giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP của tỉnh Nam Định; Ký kết các văn bản hợp tác tiêu thụ sản phẩm trên địa bàn tỉnh Nam Định với tỉnh Nghệ An.

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo Trung tâm KC & TVPTCN tỉnh Nghệ An đã báo cáo tình hình và kết quả thực hiện công tác xúc tiến thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong việc tiêu thụ các sản phẩm CNNT tiêu biểu, sản phẩm làng nghề, sản phẩm OCOP và một số sản phẩm tiềm năng, lợi thế của tỉnh Nghệ An. Hai bên đã trao đổi đưa ra các giải pháp quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và kết nối tiêu thụ nông sản an toàn; giới thiệu chương trình xúc tiến thương mại của hai bên trong thời gian tới cũng như chia sẻ một số công nghệ mới áp dụng vào sản xuất nông nghiệp nhằm đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Đoàn công tác tỉnh Nghệ An làm việc với Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại Nam Định

 

Đoàn doanh nghiệp tỉnh Nghệ An tham quan, học hỏi kinh nghiệm tại Hiệp hội Nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định

 

Với mục tiêu kết nối các doanh nghiệp của hai tỉnh và tạo điều kiện, cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp trao đổi, tìm hiểu, kết nối và ký kết hợp tác mở rộng thị trường phân phối tiêu thụ hàng hóa chủ lực của các bên. Trung tâm đã tổ chức buổi làm việc trực tiếp giữa đoàn doanh nghiệp tỉnh Nghệ An với Hiệp hội nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định và chuỗi siêu thị Minmart, nhằm đưa các sản phẩm, đặc sản của tỉnh Nghệ An vào thị trường tỉnh Nam Định. Ngược lại, tỉnh Nam Định cũng đã trao đổi, kết nối các sản phẩm đặc sản, sản phẩm ocop,...có nhiều tiềm năng tiêu thụ và mở rộng thị trường tại tỉnh Nghệ An.

Sau thời gian làm việc, đoàn doanh nghiệp của tỉnh Nghệ An và đại diện lãnh đạo Hiệp hội nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định, đại diện siêu thị Minmart đã ký kết các văn bản hợp tác tiêu thụ sản phẩm, đưa sản phẩm của tỉnh Nghệ An vào chuỗi cửa hàng của Hiệp hội nông nghiệp sạch, cũng như siêu thị Minmart và ngược lại các sản phẩm của tỉnh Nam Định cũng sẽ được kết nối tiêu thụ tại thị trường Nghệ An trong thời gian tới./.

N: Trung tâm KC&XTTM

Cơ quan chủ quản: Sở Công Thương tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 31- đường Vị Xuyên – TP Nam Định
Số điện thoại đường dây nóng: 02283.640.478; Email: socongthuong@namdinh.chinhphu.vn 
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Đặng Ngọc Rung - Phó Giám đốc.
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 03/GP-TTĐT-STTTT ngày 26/10/2023.

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang