image banner



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hưởng ứng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2024

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003. Đây là Chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, qua đó góp phần phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.

Với ý nghĩa đó, Thủ tướng Chính phủ chọn ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam.

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 16 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008-20/4/2024), Bộ Công Thương phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 từ ngày 17 đến ngày 23 tháng 4 năm 2024 trên phạm vi cả nước với chủ đề “Thương hiệu Việt Nam: Nâng tầm những giá trị cốt lõi”

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng thương hiệu quốc gia Việt Nam gửi Thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, nội dung cụ thể như sau:

anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Sở Công Thương tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 31- đường Vị Xuyên – TP Nam Định
Số điện thoại đường dây nóng: 02283.640.478; Email: socongthuong@namdinh.chinhphu.vn 
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Đặng Ngọc Rung - Phó Giám đốc.
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 03/GP-TTĐT-STTTT ngày 26/10/2023.

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang