15/04/2024
Hưởng ứng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2024
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê
duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003. Đây là Chương trình
xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm mục đích
quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, qua đó
góp phần phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và giá
trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.
Với
ý nghĩa đó, Thủ tướng Chính phủ chọn ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu
Việt Nam.
Hướng tới chào mừng kỷ niệm 16 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam
(20/4/2008-20/4/2024), Bộ Công Thương phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố
trực thuộc Trung ương triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
từ ngày 17 đến ngày 23 tháng 4 năm 2024 trên phạm vi cả nước với chủ đề “Thương
hiệu Việt Nam: Nâng tầm những giá trị cốt lõi”
Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng
thương hiệu quốc gia Việt Nam gửi Thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp Việt
Nam, nội dung cụ thể như sau: