image banner



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khuyến cáo các hành vi lừa đảo, bán hàng giá cao, kém chất lượng

Sở Công Thương đã nhận được công văn số 1186/KC-QT ngày 08 tháng 8 năm 2022 của Trung tâm Truyền thông thương mại quốc tế về việc khuyến cáo ngăn chặn các cá nhân mượn danh nghĩa công ty đến xin giấy giới thiệu về các xã, thị trấn bán hàng đa cấp, phun thuốc diệt muỗi, bán sữa, máy lọc nước lừa đảo bán giá cao, kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến uy tín chính quyền địa phương với nhân dân.

Hiện nay trên cả nước đã xảy ra hiện tượng các cá nhân mượn danh nghĩa công ty đến liên hệ với các Phòng, ban thuộc UBND cấp huyện (Phòng Y tế, Tài nguyên và môi trường, Kinh tế hạ tầng, Nông nghiệp và PTNT,…) để xin giấy thiệu bán hàng chất lượng kém tại các thôn, xóm, tổ dân phố với giá rất cao. Các đối tượng lợi dụng giấy giới thiệu của các cơ quan nhà nước để lừa nhân dân tin tưởng về giá và chất lượng của hàng hóa.

Theo đề nghị của Trung tâm Truyền thông thương mại quốc tế tại văn bản nêu trên, Sở Công Thương đề nghị UBND các huyện và thành phố Nam Định chỉ đạo các Phòng, ban, đơn vị trên địa bàn cảnh giác với các hành vi lừa đảo trên không tự ý cấp giấy giới thiệu tiếp tay cho các đối tượng lừa đảo nhân dân.

Nguồn: Phòng Quản lý Thương mại

Cơ quan chủ quản: Sở Công Thương tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 31- đường Vị Xuyên – TP Nam Định
Số điện thoại đường dây nóng: 02283.640.478; Email: socongthuong@namdinh.chinhphu.vn 
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Đặng Ngọc Rung - Phó Giám đốc.
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 03/GP-TTĐT-STTTT ngày 26/10/2023.

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang