image banner



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn công tác xúc tiến đầu tư tỉnh Nam Định làm việc tại Hiệp Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa CHLB Đức

Chiều ngày 24 tháng 10 Năm 2023, tại trụ sở Hiệp Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa CHLB Đức (BVMW)-Berlin, đoàn công tác tỉnh Nam Định đã đến làm việc với Hiệp Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa CHLB Đức.

Ông Andeas John, thành viên Ban Điều hành Hiệp hội đã giới thiệu với Đoàn công tác về cơ cấu Hiệp hội. Theo ông Andeas John: Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ CHLB Đức không chỉ có quy mô hoạt động lớn nhất CHLB Đức mà Hiệp hội còn lớn nhất trong nhóm 27 Hiệp hội thành viên của Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ châu Âu. Ông Andeas John cho biết thêm, mỗi năm Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ CHLB Đức tổ chức hơn 2.000 hội thảo, qua đó kết nối, trao đổi thông tin, thiết lập nhiều cơ hội hợp tác sản xuất, kinh doanh với 2,4 triệu  doanh nghiệp nhỏ và vừa của châu Âu. Ông Andreas Jahn cũng mong muốn có thể mở văn phòng tại thành phố Nam Định nhằm hỗ trợ kết nối cung cấp giải pháp công nghệ và thúc đẩy việc đầu tư tại Nam Định và Việt Nam.

Tại buổi hội đàm, Đồng chí Phạm Gia Túc Uỷ viên BCHTW Đảng, Bí thư tỉnh ủy đã cảm ơn Ngài Andreas Jahn đã dành thời gian đón tiếp đoàn và đã ghi nhận đánh giá cao cũng như mong muốn mở văn phòng tại tỉnh Nam Định. Đồng thời cũng giới thiệu các tiềm năng thế mạnh của tỉnh Nam Định và mong muốn ngài Andreas Jahn và lãnh đạo BVMW giới thiệu tiềm năng thế mạnh của tỉnh Nam Định đến các doanh nghiệp thành viên. Mong muốn của BVMW về việc mở văn phòng tại tỉnh Nam Định sẽ giao cho cơ quan đầu mối liên hệ và tiếp tục phối hợp chặt chẽ để thúc đẩy việc hợp tác trong thời gian tới.

Chuyến công tác xúc tiến đầu tư tại một số nước châu Âu của các đồng chí lãnh đạo tỉnh hứa hẹn sẽ nâng cao kết quả thu hút đầu tư của tỉnh theo hướng gia tăng đối tác lớn có quy mô, thương hiệu toàn cầu, đầu tư ổn định, lâu dài theo chuỗi giá trị vào Nam Định./.

N: TT KC&XTTM-TH

Cơ quan chủ quản: Sở Công Thương tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 31- đường Vị Xuyên – TP Nam Định
Số điện thoại đường dây nóng: 02283.640.478; Email: socongthuong@namdinh.chinhphu.vn 
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Đặng Ngọc Rung - Phó Giám đốc.
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 03/GP-TTĐT-STTTT ngày 26/10/2023.

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang